Top Banner

Đánh giá bếp từ Malloca có tốt không? Có nên mua không?

Malloca đang là một trong những thương hiệu bếp từ phổ biến đang được nhiều người quan tâm. Các dòng sản phẩm của hãng đa dạng về mẫu mã, thiết kế sang trọng và chất lượng. Tuy nhiên, giữa muôn vàn lựa chọn trên thị trường, chúng ta có nên mua bếp Malloca? Hãy cùng Kim Quốc Tiến đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây!

Bếp từ Malloca có nguồn gốc từ đâu?

Malloca là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp như chậu rửa, máy hút mùi, chậu rửa,… và các loại bếp. Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2004, thương hiệu này đã và đang tiếp tục chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm cao cấp và hiện đại.

Riêng đối với các dòng bếp của Malloca, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Bếp Malloca được tích hợp các tính năng thông minh, mang đến trải nghiệm nấu nướng tiện lợi. Bên cạnh đó, các sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo chuẩn châu Âu nên rất bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

bếp từ Malloca có tốt không
Malloca là thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Tây Ban Nha

Đánh giá bếp từ Malloca có tốt không?

Có nhiều yếu tố để đánh giá bếp từ Malloca có tốt và phù hợp với gia đình của mình hay không. Dưới đây là một số đặc điểm về các dòng sản phẩm bếp từ của thương hiệu này.

Nhiều dòng sản phẩm cao cấp

Malloca là thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp. Các sản phẩm của hãng tập trung hướng đến những căn bếp hiện đại và sang trọng.

Thương hiệu này cung cấp nhiều loại thiết bị phòng bếp, nếu xét riêng sản phẩm bếp từ đã bao gồm bếp từ, bếp kính âm từ, bếp từ kết hợp máy hút khói,…. Ngoài ra, các dòng bếp Malloca cũng có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế sang trọng tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp

Bếp từ Malloca chủ yếu là loại bếp kính âm, giúp tiết kiệm không gian và vệ sinh dễ dàng. Mặc dù được thiết kế theo phong cách tối giản, những chiếc bếp Malloca vẫn rất sang trọng với các đường nét tinh tế và màu đen tuyền huyền bí đặc trưng. Do đó, chiếc bếp không chỉ là một dụng cụ nấu nướng, mà trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp.

bếp từ Malloca có tốt không
Bếp từ Malloca được yêu thích bởi thiết kế tinh tế và sang trọng

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Bảng điều khiển của bếp Malloca có dạng cảm ứng hoặc dạng trượt. Cả hai đều được tích hợp màn hình hiển thị sắc nét và có độ nhạy cao.

Đặc biệt, bảng điều khiển cảm ứng trên bếp siêu nhạy, kể cả khi tay bạn có hơi ẩm ướt. Tuy nhiên, hãy hạn chế chạm vào các phím điều khiển khi tay của bạn quá ướt để tránh ảnh hưởng đến chất lượng bếp.

Nhiều tiện ích trong quá trình nấu nướng

Bếp Malloca được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm nấu nướng vô cùng tiện lợi:

  • Vùng nấu đa dạng: Tùy theo dòng sản phẩm sẽ có từ 2 – 4 vùng nấu theo nhiều đường kính khác nhau. Do đó, bạn có thể sử dụng các loại nồi, chảo thuộc nhiều kích thước.
  • Phù hợp với nhiều chất liệu nồi: Một số dòng sản phẩm bếp từ kết hợp hồng ngoại của Malloca cho phép sử dụng nhiều loại nồi khác nhau. Bạn có thể nấu ăn bằng nồi nhôm, sứ, thuỷ tinh hoặc kể cả nồi đất.
  • Tính năng hẹn giờ: Bếp cho phép hẹn giờ trong thời gian từ 0 – 99 phút. Điều này giúp người dùng linh hoạt trong việc nấu nước với các công việc khác mà không lo thức ăn bị cháy hoặc các nguy cơ cháy nổ.
  • Chức năng booster: Bếp có công suất lớn cùng với tính năng booster, giúp tăng gấp đôi nhiệt độ trong thời gian ngắn mà không gây quá tải nhiệt. Vì thế mà thức ăn được nấu chín nhanh hơn, rút ngắn thời gian nấu nướng và tiết kiệm công sức.
bếp từ Malloca có tốt không
Các sản phẩm bếp của Malloca được trang bị nhiều tính năng tiện lợi

Tích hợp nhiều tính năng an toàn

Không chỉ có nhiều tính năng tiện ích, bếp Malloca còn được trang bị nhiều tính năng giúp bảo vệ an toàn cho gia đình:

  • Khoá an toàn: Tính năng này rất cần thiết, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể vô hiệu hóa bảng điều khiển giúp đảm bảo an toàn cho bé và không ảnh hưởng đến quá trình nấu.
  • Đèn báo khi nhiệt dư: Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lượng nhiệt của bếp phù hợp với mức cho phép. Điều này giúp hạn chế rủi ro cháy nổ và kéo dài tuổi thọ của bếp.
  • Ngắt điện tự động: Nếu không được sử dụng trong 20 giây, bếp sẽ tự động ngắt điện. Tính năng này giúp tránh lãng phí điện và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Có nên mua bếp từ Malloca hay không 

Để đưa ra quyết định có nên mua bếp từ Malloca hay không tùy thuộc rất nhiều vào nhu cầu, sở thích và quan niệm của mỗi người. Dưới đây là một số điểm nổi bật cũng như là nhược điểm trên dòng bếp từ của thương hiệu này:

Ưu điểm bếp Malloca

Bếp từ Malloca đa dạng về mẫu mã, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Thiết kế sản phẩm được yêu thích bởi phong cách hiện đại, các đường nét tinh tế và tối giản. Điều này không chỉ giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, mà còn giúp quá trình vệ sinh được dễ dàng hơn.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp hỗ trợ tối đa quá trình nấu nướng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với bếp từ Malloca, bạn có thể thoải mái nấu nướng những món ăn ngon nhanh chóng, tiết kiệm công sức và chi phí điện.

bếp từ Malloca có tốt không
Bếp từ Malloca có nhiều ưu điểm vượt trội

Nhược điểm bếp từ Malloca

Bên cạnh những điểm nổi bật, thì bếp từ Malloca cũng có những hạn chế khiến nhiều người cân nhắc trước khi mua. So với các sản phẩm khác trên thị trường, bếp từ của Malloca thường có giá thành cao hơn. Đồng thời, chi phí sửa chữa và thay thế thiết bị cũng khá đắt đỏ.

Ngoài ra, kỹ thuật lắp đặt các dòng bếp của Malloca cũng tương đối khó. Do đó, trước khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ và ưu tiên các đơn vị có hỗ trợ lắp đặt sản phẩm.

bếp từ Malloca có tốt không
Giá thành cao và khó lắp đặt là 2 nhược điểm lớn nhất của bếp Malloca

Một số mẫu bếp từ Malloca được ưa chuộng hiện nay

Sau khi đã review bếp Malloca về ưu và nhược điểm, Kim Quốc Tiến sẽ giới thiệu đến bạn 4 mẫu bếp từ của thương hiệu này đang được ưa chuộng hiện nay:

Bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca mh 802

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm có kích thước 800 x 450 x 56mm (Ngang x Dọc X Cao), kích thước cắt đá 776 x 426mm (Ngang x Dọc).

Giá bán

Giá bán của bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MH-802 trên thị trường hiện nay ở mức khoảng 23.760.000 VNĐ.

Công suất

Malloca MH-802 hoạt động với tổng công suất 3.5kW và có thể điều chỉnh theo 9 mức khác nhau.

bếp từ Malloca có tốt không
Bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MH-802

Tính năng nổi bật

  • Bảng điều khiển cảm ứng trượt của bếp từ Malloca MH-802 siêu nhạy. Phía trên mặt bếp được trang bị màn hình hiển thị LED, giúp dễ dàng thao tác và theo dõi thông số trong quá trình sử dụng.
  • Chức năng hẹn giờ linh hoạt, giúp tiết kiệm thời gian canh tắt bếp và tránh được nguy cơ cháy nổ.
  • Tính năng gia nhiệt nhanh Booster giúp vùng nấu đạt công suất tối đa trong thời gian ngắn nhất. Nhờ đó nồi nóng nhanh hơn, rút ngắn thời gian nấu nướng.
  • Tự động nhận diện xoong nồi giúp phân bổ năng lượng đồng đều, hạn chế tiêu hao và tiết kiệm điện.
  • Tính năng khóa phím an toàn, giúp đảm bảo an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ.
  • Tính năng tạm dừng trong quá trình nấu giúp tránh tình trạng thức ăn cháy và dễ dàng trở lại chức năng nấu đã thiết lập trước đó.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Malloca mh 5903 in

Thông số kỹ thuật

Bếp có kích thước 590 x 520 x 56mm (Ngang x Dọc X Cao) và kích thước cắt đá: 565 x 490mm (Ngang x Dọc).

Giá tham khảo sản phẩm

Giá bán của bếp từ âm 2 vùng nấu Malloca MH-802 trên thị trường hiện nay ở mức khoảng 13.750.000 VNĐ.

Công suất 

Công suất của 3 vùng nấu lần lượt là 2.6kW, 1.8kW và 3kW. Tổng công suất của bếp là 6.5kW, giúp cho việc nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi.

bếp từ Malloca có tốt không
Bếp từ âm 3 vùng nấu Malloca MH-5903 IN

Tính năng nổi bật

  • Bảng cảm ứng siêu nhạy kết hợp với màn hình hiển thị LED rõ ràng giúp dễ dàng quan sát và thao tác điều khiển.
  • Cho phép thiết lập hẹn giờ riêng biệt cho từng vùng nấu. Người sử dụng có thể vừa nấu nướng, vừa an tâm thực hiện các công việc khác.
  • Bếp có chức năng nhận diện đáy nồi, cùng chức năng kiểm soát an toàn giúp điều chỉnh công suất nấu phù hợp.
  • Được trang bị tính năng khóa phím an toàn, giúp các gia đình có con nhỏ an tâm sử dụng
  • Cảnh báo dư nhiệt tránh tình trạng sơ ý đụng vào hoặc vệ sinh bếp khi bếp còn nóng.

Bếp từ 2 vùng nấu Malloca mh 732 in

Thông số kỹ thuật

Bếp từ Malloca MH-732 IN có kích thước 730 x 420 x 62mm (Ngang x Dọc X Cao) và kích thước cắt đá 680 x 380 mm (Ngang x Dọc).

Giá bán

Giá bán của bếp kính âm 2 từ MH-732 IN trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 12.100.000 VNĐ.

Công suất

Bếp bao gồm 2 vùng nấu, công suất mỗi vùng là 1.8kW và 2.1kW ở chế độ Booster. Tổng công suất của bếp là 3.6kW.

bếp từ Malloca có tốt không
Bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN

Tính năng nổi bật

  • Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt siêu nhạy, cho phép điều chỉnh 9 mức công suất nấu phù hợp.
  • Màn hình hiển thị LED rõ ràng và sắc nét. Giao diện đơn giản giúp dễ dàng làm quen thao tác.
  • Chức năng Booster giúp rút ngắn thời gian nấu lên đến 50%, đồng thời giúp giữ được kết cấu và mùi vị thơm ngon của thức ăn.
  • Chức năng hẹn giờ linh hoạt, giúp tạo thuận tiện và chủ động trong quá trình nấu nướng.
  • Tính năng nhận diện nồi thông minh giúp an toàn và tiết kiệm. Khi phát hiện chất liệu nồi không phù hợp hoặc không có dụng cụ nấu bên trên, bếp sẽ tự động tắt.
  • Chức năng vô hiệu hóa phím điều khiển, đảm bảo an toàn khi nhà có trẻ nhỏ.
  • Chức năng báo dư nhiệt, giúp nhận biết nhiệt nóng còn trên mặt kính. Điều này giúp người sử dụng tránh chạm tay hoặc vệ sinh bếp ngay khi nấu xong.

Bếp từ Malloca mh 732 irn

Thông số kỹ thuật

Malloca MH-732 IRN có kích thước 730 x 420 x 62 mm (Ngang x Dọc X Cao) và kích thước cắt đá 680 x 380 mm (Ngang x Dọc).

Giá bán

Sản phẩm Bếp từ Malloca MH-732 IRN có giá khoảng 13.200.000 VNĐ.

Công suất

Công suất của bếp 2.1kW + 1kW/2.2kW, tổng công suất lên đến 3.6kW. Bếp có công suất mạnh mẽ, mang đến sự tiện lợi cho quá trình nấu nướng và tiết kiệm điện.

bếp từ Malloca có tốt không
Bếp từ Malloca MH-732 IRN

Tính năng nổi bật

  • Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt mượt mà, màn hình hiển thị LED sắc nét giúp cho việc quan sát rõ ràng và thao tác chính xác.
  • Bếp sở hữu 9 mức công suất mạnh mẽ, có thể điều chỉnh linh hoạt. Tính năng Booster giúp rút ngắn thời gian chế biến các món cần nhiệt lượng cao trong thời gian dưới 10 phút.
  • Chức năng hẹn giờ tiện lợi của bếp giúp bạn dễ dàng nấu các món ăn lâu chín mà không cần tốn công chờ đợi.
  • Bếp có khả năng nhận diện nồi thông minh, tự động tắt bếp khi không có nồi bên trên hoặc chất liệu nồi không phù hợp.
  • Chức năng khoá hệ thống điều khiển thông minh, giúp bạn an tâm hơn khi gia đình có trẻ nhỏ.
  • Chức năng cảnh báo dư nhiệt khi bếp còn nóng, nhắc nhở người dùng không được chạm vào hoặc vệ sinh bếp.

Trong bài viết này, Kim Quốc Tiến đã cùng bạn review bếp Malloca. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có được đáp án cho câu hỏi bếp từ Malloca có tốt không và có nên mua chúng không. Đừng quên theo dõi website www.kimquoctien.com thường xuyên để đón xem những thông tin hữu ích khác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Ảnh
  • Mã sản phẩm
  • Đánh giá
  • Giá
  • Tình trạng
  • Khả năng
  • Trọng lượng
  • Kích thước
  • Additional information
  • Thuộc tính
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the comparison bar
So sánh
So sánh ×
Let's Compare! Continue shopping