Top Banner

Kim Quốc Tiến & Bếp Vũ Sơn – Cú “bắt tay” tạo nên sự thành công

Vừa qua, Công ty Cổ phần Kim Quốc Tiến và Siêu thị Bếp Vũ Sơn đã chính thức “bắt tay” hợp tác nhằm mở rộng thị trường cho các sản phẩm nhà bếp, thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng. Đây là một điều vô cùng ý nghĩa, tạo điều kiện cho cả hai thương hiệu dễ dàng tiếp cận khách hàng cũng như khẳng định vị thế của mình trên thị trường đầy sự cạnh tranh này.

Cú bắt tay của 2 “ông lớn” trong ngành phân phối các sản phẩm về nhà bếp, thiết bị vệ sinh 

Ngày 3/6/2023, tại Vũ Sơn Hải Dương (673 – 675 Lê Thanh Nghị, Thành Phố Hải Dương), Anh Dũng và Anh Sơn, CEO của chuỗi hệ thống Kim Quốc Tiến và Siêu thị Bếp Vũ Sơn đã chính thức đặt bút ký vào biên bản hợp tác. Đây là một bước tiến đáng kể trong việc hỗ trợ lẫn nhau trên mọi phương diện, khẳng định sự đồng lòng và quyết tâm của cả hai phía.

Anh Nguyễn Anh Dũng – CEO Kim Quốc Tiến cho biết: “Kim Quốc Tiến rất trân trọng cơ hội hợp tác với những doanh nghiệp có cùng tầm nhìn và định hướng phát triển như Siêu thị Bếp Vũ Sơn. Kim Quốc Tiến tin rằng qua mối quan hệ hợp tác song phương này, cả hai sẽ cùng hỗ trợ nhau phát triển và mở rộng thêm thị trường vào thời gian sắp tới”.

Kim Quốc Tiến & Bếp Vũ Sơn - Cú “bắt tay” tạo nên sự thành công

Hiện tại, Công ty Cổ phần Kim Quốc Tiến đang nắm giữ hệ thống với hơn 50 đại lý và 3 showroom quy mô lớn tại Thủ Đức, Hà Tĩnh và Hải Phòng. Đặc biệt, thương hiệu đang không ngừng mở rộng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc mua sắm các sản phẩm nhà bếp, thiết bị vệ sinh & vật liệu xây dựng với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp Kim Quốc Tiến luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Đồng thời, Bếp Vũ Sơn cũng đã và đang phát triển để trở thành thương hiệu cung cấp các thiết bị nhà bếp uy tín hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua. Đơn vị luôn đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Bếp Vũ Sơn vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.

Sản phẩm chất lượng giúp chinh phục, mở rộng thị trường

Trước khi chính thức ký kết hợp tác, lãnh đạo của 2 bên đã đến thăm và tìm hiểu về các sản phẩm của đối phương đang cung cấp. Sau khi trực tiếp tham quan, đại diện 2 đơn vị đều đánh giá cao cũng như bày tỏ sự tin tưởng vào lần hợp tác lần này.

Kim Quốc Tiến & Bếp Vũ Sơn - Cú “bắt tay” tạo nên sự thành công

Vì vậy, hai doanh nghiệp đã quyết định chính thức đồng ý hợp tác với tầm nhìn rõ ràng và hỗ trợ lẫn nhau để mở rộng thị phần kinh doanh. Hơn nữa, họ còn cùng nhau đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông, nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu cho cả hai bên trong tương lai.

Theo đại diện của Bếp Vũ Sơn: “Qua hợp tác lần này với 1 doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và có hệ thống phân phối rộng từ Nam ra Bắc như Kim Quốc Tiến, tôi tin rằng các sản phẩm của cả 2 sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng rộng rãi cũng như được đón nhận một cách tích cực” anh Sơn chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Ảnh
  • Mã sản phẩm
  • Đánh giá
  • Giá
  • Tình trạng
  • Khả năng
  • Trọng lượng
  • Kích thước
  • Additional information
  • Thuộc tính
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the comparison bar
So sánh
So sánh ×
Let's Compare! Continue shopping